NOW PLAYING

NEXT SONG

ยิ่งฉายยิ่งปัง 'เลือดเจ้าพระยา' ทำคนดูติดหนึบ กระชากเรตติ้งวันหยุดอันดับ 1!

Mar 29, 2023

ยิ่งดูยิ่งติด กับละครตัวตึงสายบู๊ “เลือดเจ้าพระยา” ทางช่อง 3 จากบ้าน อาหลอง จูเนียร์ หลังจากออกอากาศให้แฟน ๆ ได้ลิ้มรสความสนุกเกินครึ่งเรื่องกันไปแล้ว กระแสตอบรับถล่มทลายทั้งนอกจอและในจอ ด้วยเรตติ้งที่พุ่งทยานสูงขึ้นเรื่อย ๆ จนกลายเป็นละครที่น่าจับตาที่สุดในเวลานี้

ซึ่งในวันหยุดสุดสัปดาห์ทำคนดูลุ้นนั่งไม่ติด กับเรตติ้งในกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปีขึ้นไป กลุ่ม (Bangkok and Urban) หรือ 15+ BU อีพี 12 คว้าไปได้มากถึง 4.22 เรตติ้งรวมอยู่ที่ 3.59 นอกจากนี้ยังตรึงคนดูสดออนไลน์ไว้ได้มากสุดถึง 1.4 แสนคน แบบนี้เรียกว่า ดี!! แบบตะโกน ในการประชันฝีมือร่ายคาถาอาคมผสมอารมณ์คอมเมดี้ชนิดที่ว่าใครได้ดูก็หยุดขำไม่ได้ของ เสือมเหศักดิ์(ตั๊ก นภัสกร) VS เสือเฮี้ยน(ต๊อก ศุภกรณ์) และยังมีความสวีทให้ได้ยิ้มกรุบของ พ่อสมิง(เด่นคุณ งามเนตร) และ แม่ศรีนวล(บูม สุภาพร) ในขณะที่ เลอสรร(ป๊อป ฐากูร) ก็ดูเหมือนจะจำเรื่องราวในอดีตได้ และโมเมนต์น่ารักจิ้นเว่อร์ของทีมรุ่นเด็ก นายหล่อ(ริว วชิรวิชญ์) สอยดาว(พีพี ปุญญ์ปรีดี) บุญเหลือ(จ็อบ ธัชพล) และ สาวเดือน(น้ำฟ้า ธัญญภัสร์) กับมิตรภาพความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นทวีคูณ

เตรียมนับถิยหลังปากำลังใจ ให้ความสัมพันธ์รักสี่เส้าของรุ่นใหญ่  ได้ในละคร “เลือดเจ้าพระยา” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus