NOW PLAYING

NEXT SONG

'โดนัท-กานต์' แบทเทิลความหวาน 'บิว-เจนนี่' ทำภารกิจชวนจิ้น ให้แฟนละคร 'ฤทัยบดี' ฟินทะลุจอ

May 24, 2023

ตอนนี้ละคร ฤทัยบดี ของค่าย 9 บีเวอร์ ฟิล์มส์ ทาง ช่อง 7HD กำลังกระแสดี เหล่าเอฟซีเริ่มจิ้นคู่พระนางดาวรุ่งอย่าง โดนัท-ภัทรพลฒ์ เดชพงษ์วรานนท์ กับ กานต์-ณัฐชา รัตน์ชยางคานนท์ และ บิว-ณัฐพล ไรยวงค์ กับ เจนนี่-ชยิสรา วัฒนะนาวิน กันแบบรัว ๆ งานนี้เลยขอตอกย้ำความฟินให้ดับเบิลถึงใจไปเลย

เมื่อพระนางทั้ง 4 โดนัท-กานต์-บิว-เจนนี่ ต้องมารวมตัวทำภารกิจชวนจิ้น ให้แฟนละครฟินทะลุจอ ใน รายการออนไลน์สุดสนุก MISSION7 X "CAMPING หัวใจ กับ ฤทัยบดี" ไปทำภารกิจสุุดฮา น่ารัก และท้าทายสายแคมป์ปิ้งถึงจังหวัดชลบุรี พร้อมให้จับคู่แบ่งทีมแข่งขันเกมระหว่าง โดนัท-กานต์ และ บิว-เจนนี่



โดย MISSION แรก เป็นเกม เปิดกระเป๋าก่อนเข้าพักใจ ทั้งสองทีมต้องค้นหาของในกระเป๋าเดินทางของตัวเอง ตามโจทย์ที่ทีมงานกำหนดให้ ทีมไหนมีของตามโจทย์มากที่สุด ชนะไปเลย ทีมแพ้ต้องถูกลงโทษให้ขนกระเป๋าสัมภาระของทุกคนไปเก็บ ส่วน MISSION ที่ 2 เป็นเกม แฟนพันธุ์แท้สายแคมป์ปิ้ง ทั้งสองทีมจะต้องผลัดกันหยิบตัวอักษรคำใบ้ จากโหลน้ำแข็ง และตอบชื่ออุปกรณ์แคมป์ปิ้งให้ตรงตามอักษร เช่น ม. ตอบ มีด เป็นต้น โดยให้เวลาทีมละ 20 วินาที และห้ามตอบซ้ำกัน ทีมไหนตอบได้มากที่สุด เป็นฝ่ายชนะ ส่วนทีมแพ้ต้องถูกลงโทษ เอามือแช่น้ำแข็ง 30 วินาที บอกเลยว่าบทลงโทษนี้ชวนให้มีโมเมนต์สกินชิพ สร้างความอบอุ่นให้กันสุด ๆ และ MISSION สุดท้าย ถ่ายรูปอินเลิฟ สไตล์ฤทัยบดี ให้ทั้งสองทีมตามหา Location ถ่ายรูป และถ่ายออกมาให้ถูกต้องตามโจทย์ที่ทีมงานกำหนด ใครทำภารกิจเสร็จก่อน ให้รีบมากดกระดิ่งที่จุดเริ่มต้น ถือเป็นผู้ชนะ ส่วนทีมที่แพ้มีบทลงโทษ! ภารกิจนี้คู่ไหนจะแชะรูปได้สวยน่าจิ้น ชวนฟินกว่ากัน ต้องลุ้น!!!

สุดท้ายแล้วทีมไหนทำภารกิจสำเร็จมากที่สุด และทีมไหนทำภารกิจสำเร็จน้อยที่สุด จนต้องเป็นฝ่ายแพ้ ต้องมาทอดไข่นกกระทา ให้เพื่อน ๆ ทาน?! ตามลุ้นความสนุกทั้งหมดนี้ ได้ในรายการ MISSION7 ทาง Facebook : Ch7HD https://www.facebook.com/Ch7HD/videos/265492232551801/   และYouTube : Ch7HD https://www.youtube.com/watch?v=LZrX6skxCzM จ้า

และติดตามชมละคร “ฤทัยบดี” ได้ทุกวันจันทร์ อังคาร เวลา 20.30 น.ทางช่อง 7HD ดูทีวีกด 35 สดออนไลน์ BUGABOO.TV และช่องทางออนไลน์ Facebook, IG, Twitter, TikTok : Ch7HD เว็บไซต์: www.ch7.com