NOW PLAYING

NEXT SONG

ปังตาแตก! 'ชายแพศยา' เรตติ้งอันดับ 1 ทั่วประเทศ ลุ้นบทสรุปความแพศยาของ 'มาสุ' 2 ตอนสุดท้าย

May 25, 2023

แรงเอาเรื่องจริง ๆ สำหรับละคร “ชายแพศยา” ทางช่อง 3 มาตีโค้งส่งท้ายแบบปังตาแตก ใน อีพี 14 ที่กวาดเรตติ้งในกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปีขึ้นไป กลุ่ม 15+ BU (Bangkok and Urban) ไปได้ถึง 4.22 ส่วนกระแสในออนไลน์ก็แรงไม่แพ้กันเพราะยอดดูสดทาง 3Plus สูงถึง 1.6 แสนคน เลยทีเดียว แบบนี้จะไม่ให้เรียกว่าแพศยาครองเมืองคงไม่ได้

ยิ่งใกล้ถึงตอนจบยิ่งเข้มข้น เมื่อปมปัญหาเริ่มชาร์ตแรงขึ้นเรื่อย ๆ  โดยเฉพาะตัวละคร ทัชชา ที่รับบทโดย มาสุ จรรยางค์ดีกุล ที่โดนจับจ้องหมายทุบหลังให้หักกับความแพศยา กะล่อนความโกหกหน้าตาย จนทำให้ เพชรร้อย(แคร์ ฉัตรฑริกา) หลงหัวปักหัวปำ จนเกือบถึงขั้นตัดพี่ตัดน้องกับ พลอยรุ้ง(พรีม รณิดา) ซึ่งในอาทิตย์ที่ผ่านมาทำหลายคนอึ้งปากค้างกันเป็นแถวกับความลับอาฟเตอร์ช็อก เมื่อ แด๊ดดี้ริชาร์ด(กลศ อัทธเสรี) ของทัชชาไม่ได้แปลว่าพ่อ! ทั้งหมดนี้ยังเป็นแค่น้ำจิ้มเพราะความเข้มข้นของจริงจะมาถึงใน 2 ตอนสุดท้าย



ซึ่ง มาสุ พูดฝากถึง 2 ตอนสุดท้ายไว้ว่า “สำหรับเรื่องเรื่องนี้ผมบอกเลยว่าเดาไม่ถูกแน่นอนครับ เพราะมีจุดพลิกล็อคค่อนข้างเยอะ ทุกตัวละครที่เปิดมาแบบไหน บางทีมันอาจจะไม่ได้จบแบบนั้นทั้ง ทัชชา เพชรร้อย พลอยรุ้ง ณพงศ์ พี่ป๋อ พี่อั๋น พี่แอน  2 ตอนสุดท้ายไว้ใจไม่ได้เลย อยากให้ลุ้นไปพร้อมกันนะครับ ว่าจุดจบของผู้ชายแพศยาจะปิดฉากลงยังไง”

บทสรุปของผู้ชายแพศยาที่ชื่อ “ทัชชา” จะจบลงอย่างไร ครอบครัวที่แสนสุขจะกลับมาสงบสุขได้หรือไม่ ติดตาม 2 ตอนสุดท้ายของ “ชายแพศยา” ในวันศุกร์ที่ 26  และเสาร์ที่ 27 พฤษภาคมนี้ เสนอเป็นตอนจบ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus