NOW PLAYING

NEXT SONG

ช่อง 3 ส่ง 2 ละครดัง 'คุณชายรัชชานนท์' และ 'ลับลวงใจ' พาแฟนละครย้อนความคิดถึง

Jun 07, 2023

เดือน มิถุนายน 2566 แฟน ๆ ช่อง 3 จะได้พบกับการกลับมาของ 2 ละครดังที่หลายคนคิดถึง “คุณชายรัชชานนท์” และ “ลับลวงใจ” ละครรัก 2 รสชาติ 2 ความสนุก พร้อมเสิร์ฟเต็มอัตราจันทร์ถึงศุกร์



โดยเริ่มจากละครโรแมนติกดราม่า “สุภาพบุรุษจุฑาเทพ” ตอน “คุณชายรัชชานนท์” เดินเรื่องโดยน้องคนที่ 4 ม.ร.ว.รัชชานนท์ จุฑาเทพ คุณชายเล็กแห่งวังจุฑาเทพ นำแสดงโดย “บอมบ์ ธนิน มนูญศิลป์”  ก็เมื่อพี่ ๆ เลือกเส้นทางของตัวเองกันไปหมด ผลแห่งสัญญาใจระหว่าง จุฑาเทพ และ เทวพรหม จึงตกมาสู่คุณชายเล็กเข้าอย่างจัง เมื่อถึงเวลาที่หม่อมย่าเอียดจะพา “หม่อมหลวงศินีนุช เทวพรหม” สาวสวยแห่งวังเทวพรหมมาดูตัว เหตุการณ์ครั้งนี้ทำให้พ่อหนุ่มนิสัยสนุกสนานรักงานสังสรรค์เป็นชีวิตจิตใจ ถึงคราวต้องตัดสินใจหนีเข้าป่าไปเป็นวิศวกรควบคุมงานก่อสร้างถนนที่จังหวัดหนองคายทันที ซึ่งที่แห่งนั้นก็ทำให้เกือบเอาชีวิตไม่รอด และทำให้ได้พบกับ “เจ้าหญิงสร้อยฟ้า” นำแสดงโดย “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” สาวชาวป่าที่ได้ช่วยชีวิตและพาไปรักษาตัวที่หมู่บ้าน แล้วใครจะรู้ว่านั่นคือเจ้าหญิงแห่งเวียงพูคำที่อพยพหนีจากเหตุการณ์รัฐประหารเมื่อสิบห้าปีก่อน งานนี้คุณชายเล็กของเราได้เจอกับหญิงในฝันที่จับพลัดจับผลูได้มาเป็นเมีย แถมยังต้องช่วยตามหาพี่ชายของเมียคือเจ้าชายรังสิมันตุ์เพื่อให้กลับมาสืบทอดราชบัลลังก์ตามคำทำนายของแม่เฒ่าประจำหมู่บ้านอีกด้วย หลังจากนั้นทั้งหมดจึงขนโขยงกลับเข้าพระนคร งานนี้วังจุฑาเทพแซ่บแน่เพราะสร้อยฟ้ามาในฐานะสาวชาวป่าที่ต้องมาอยู่ในฐานะสะใภ้แห่งวังจุฑาเทพพร้อมกับบักจ่อยมือขวาคนสนิท จัดโดย บริษัท แอค-อาร์ต เจเนเรชั่น จำกัด ติดตามได้ทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 8.50-10.25 น. ใน “ละครดังข้ามเวลา”



และมาต่อความสนุกสุดเข้มข้นกันด้วยละครเรื่อง “ลับลวงใจ” แนวโรแมนติกดราม่า ที่นำเอา “เกรท วรินทร “เดียร์น่า ฟลีโป” “มาสุ จรรยางค์ดีกุล” “น้ำหวาน ภูริตา” และ“บัว นลินทิพย์” โคจรมาปะทะเชือดเฉือนเป็นครั้งแรก และถือเป็นการพลิกบทบาทเล่นบทร้ายแบบจัดเต็มของ มาสุ ที่ใครหลาย ๆ คนคาดไม่ถึง ซึ่งทางมาสุก็แสดงเข้าถึงบทจนแฟนคลับกรี๊ดปรอทแตกในความร้ายและเจ้าชู้แบบเทพบุตรหน้าหยกไปพร้อม ๆ กัน ใครยังจำกันได้กับเรื่องราวของ “หมอดี” คุณหมอสาวผู้เพียบพร้อมที่คบหาอยู่กับ “โจ้” ชายหนุ่มจอมเจ้าชู้และหลอกลวงมานานกว่าสิบปี แต่ในที่สุดความฝันที่จะได้ครองคู่กลับต้องเจอจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญ ซึ่งทำเอา “หมอดี” ชีวิตเป๋เดินไม่ตรงทางเลยทีเดียว แต่พระเจ้าก็เข้าข้างคนดี จึงส่งหนุ่มหล่อผู้เพียบพร้อมระดับ CEO อย่าง “พี่ต่อ” ชายหนุ่มแสนอบอุ่น พูดตรง มีความเป๊ะ เนี้ยบ และไม่ไว้หน้าใคร แถมยังกุมอำนาจใหญ่ทางธุรกิจของครอบครัว พี่ต่อคือผู้เข้ามาดามหัวใจ และจะปกป้องไม่ยอมปล่อยมือหมอดีให้หลุดไปสู่ความดำมืดอีกต่อไป จัดโดย บริษัท ทีวีซีน แอนด์ พิกเจอร์ จำกัด ติดตาม “ลับลวงใจ” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 18.00-19.00 น. เริ่ม 9 มิถุนายน 2566 “ดูทีวี กด 33 ดูมือถือ กด 3Plus”