NOW PLAYING

NEXT SONG

(ฟังเพลง) ถ้าเธอจะไป ซิงเกิ้ลจาก DJ.แพรว

Apr 22, 2015

นักร้องเสียงคุณภาพ “แพรว-คณิตกุล  เนตรบุตร”เผยซิงเกิ้ลใหม่ “ถ้าเธอจะไป” กว่าจะได้เป็นเพลงให้ฟังบอกเลย งานนี้ทุ่มสุดตัวจริงๆ เพราะเจ้าตัวเกิดประสบอุบัติเหตุขาหักก่อนหน้านั้นพอดี ทำเอาทุกคนลุ้นกันตัวโก่ง แต่สุดท้ายแพรวขอลุย เข้าห้องอัดแบบที่ใครเห็นก็ต้องทึ่ง!

โดยแพรวเล่าให้ฟังถึงเหตุการณ์ในห้องอัดว่า “ วันนั้นแพรวเดินได้ขาเดียว และมีไม้เท้า2อันค้ำอยู่ อุปสรรคก็มาตั้งแต่หน้าประตูเลย คือห้องอัดอยู่ชั้น 2 แพรวก็ต้องขึ้นไป แถมห้องอัดก็ไม่ได้ใหญ่มาก แล้วแพรวต้องนั่งร้องเพราะยืนไม่ไหว แล้วไม่ใช่นั่งธรรมดานะคะ เพราะขามันยังไม่ปกติ ถ้าขามันต่ำกว่ามันจะบวมแล้วก็เจ็บ ก็เลยต้องหาวิธีให้ขามันสูงกว่าตัว คือกว่าจะได้อัดเพลงนี้ก็ต้องจัดท่ากันนานพอสมควร แล้วเพลงก็เป็นเพลงเศร้า เราก็ต้องทำอารมณ์ด้วย แต่ภาพที่ทุกคนเห็นคือมันอาจจะดูไม่ค่อยเข้ากันเท่าไหร่นะคะ (ยิ้ม) แล้วเราต้องใช้พลังเยอะมากๆ ที่จะร้องเพลงนี้ ก็เหนื่อยนิดหน่อยแต่สุดท้ายก็ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ ”

“ถ้าเธอจะไป”เพลงรักอกหักที่พูดถึงความรักที่ต้องปิดฉากลง ซึ่งเนื้อหาของมิวสิควิดีโอ จะเป็นเรื่องราวของการแคสนักแสดงมาทำละคร แต่กลับมีอะไรที่ซับซ้อนทางอารมณ์มากกว่านั้น และห้ามพลาดกับฉากจบที่ดูแล้ว ต้องอึ้ง จุก เจ็บ กันแน่นอน.