NOW PLAYING

NEXT SONG

เบิร์ด เสนอตัวขอถ่ายทอดบทเพลงละคร บัลลังก์เมฆ

May 19, 2015

ลงจอให้แฟนละครช่อง one ได้ชมกันแล้ว  สำหรับละครมหากาพย์ฟอร์มยักษ์ บัลลังก์เมฆ ที่ได้นักแสดงมากฝีมืออ้อม พิยดามารับบท “ปานรุ้ง”ประชันบทบาทกับ3 นักแสดงหนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์, มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ และเต๋า-สมชาย เข็มกลัดและที่ยิ่งใหญ่กว่านั้น ละครเรื่องนี้ บอย-ถกลเกียรติ ยังปลื้มที่ได้ซูเปอร์สตาร์ตลอดกาลเบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ มารับหน้าที่ถ่ายทอดบทเพลงประกอบละครอีกด้วย

“รู้สึกดีใจมากๆ ครับที่มีโอกาสได้ร้องเพลงประกอบละคร บัลลังก์เมฆ ละครเรื่องนี้ เป็นละครที่เบิร์ดรักตั้งแต่ตอนที่ได้ชมแบบมิวสิคัลแล้วเบิร์ดประทับใจทุกบทเพลงในละคร  รวมถึงชื่นชอบฝีมือการแสดงของคุณนก-สินจัย เปล่งพานิชที่เล่นไว้ได้ดีมากๆ พอรู้ว่าช่อง one จะนำละครเรื่องนี้กลับมาทำอีกครั้งแล้วรู้ว่าบท “ปานรุ้ง”เวอร์ชั่นใหม่นี้คือน้องอ้อม-พิยดาจุฑารัตนกุลก็เลยขอทางคุณบอย-ถกลเกียรติ วีรววรณ  ว่าเราอยากมีส่วนร่วมกับละครเรื่องนี้  อยากมีเสียงของตัวเองอยู่ในเพลงละครก็ปรากฏว่าคุณบอยให้เบิร์ดร้องทั้ง 2 บทเพลงเลยครับ  


เพลงแรกคือเพลง “บัลลังก์เมฆ”ซึ่งเป็นเพลง ธีมของละคร  เบิร์ดชอบตั้งแต่ได้ฟังเวอร์ชั่นออริจินัลของคุณมิ้นท์-มาลีวัลย์ เจมีน่าเพลงนี้มันเต็มไปด้วยความรู้สึกครับ  เมโลดี้ของเพลงสวยงามเพราะเป็นเครื่องดนตรีออเคสตร้า คำร้องก็แต่งจากความเป็นจริงเป็นสิ่งคนฟังสัมผัสได้ เบิร์ดมีความสุขมากครับที่ได้ร้องเพลงนี้ 

ส่วนอีกหนึ่งเพลงแต่งขึ้นมาใหม่ชื่อว่า“รักให้พอดี”เป็นเพลงที่ค่อนข้างจะท้าทายพอสมควร  เบิร์ดต้องถ่ายทอดในมุมของผู้ชายที่มองเข้าไปที่ชีวิตของปานรุ้ง เห็นว่าเธอเจอปัญหามากมาย และต้องแบกรับทุกอย่างไว้คนเดียวชีวิตของเธอน่าสงสารมาก เราเลยต้องถ่ายทอดอารมณ์เพลง เหมือนว่าเรากำลังปลอบใจและให้กำลังใจเธออยู่ครับและเพลงนี้ยังพิเศษมากขึ้นเพราะได้2 สาวเดอะสตาร์แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่นและมาตัง-ระดับดาว ศรีระวงศ์ มาร้องคอรัสให้ด้วย ทั้ง 2 คนเป็นน้องที่เบิร์ดรักมากๆ  ดีใจที่ได้น้องมาร้องเพลงนี้ด้วยกันครับ   ตอนนี้ทั้ง 2 บทเพลงก็เสร็จสมบูรณ์แล้ว   เบิร์ดรู้สึกชื่นใจมากๆ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในละครเรื่องยิ่งใหญ่นี้   ก็ขอฝากแฟนๆ ติดตามกันด้วยนะครับ”