NOW PLAYING

NEXT SONG

บี พีระพัฒน์ ส่งเพลงรักย้อนความรู้สึก

May 27, 2015

การกลับมาของหนุ่มเสียงทรงพลัง “บี พีระพัฒน์” เจ้าของเพลงรักคุณภาพมากมาย ล่าสุดได้ส่งเพลง “ยังคงมีเพียงเธอ”  เพลงที่จัดอยู่ในฟังชั่นของจังหวะมีเดียม ผสมความเป็นโซล และโมทาวน์นิดๆ  ในส่วนของเนื้อเพลงจะพูดถึงเรื่องราวของคนที่เลิกกันแต่มักพูดว่า เจ็บเพราะความรักนั้นจากไป แต่ในความเป็นจริง “เราเจ็บเพราะความรักมันยังคงอยู่กับเรา” 

เพลงนี้ยังถูกบรรจุอยู่ในอัลบั้มใหม่ล่าสุด “B3”  ซึ่งเป็นเวลากว่า 6 ปีกับการเว้นช่วงอัลบั้มเดี่ยวของ บี พีระพัฒน์  ในช่วงที่ห่างหายไปเขาได้เก็บเกี่ยวเรื่องราวทั้งหมดที่ผ่านเขามาในชีวิตถ่ายทอดสู่ผลงานเพลง ที่จะสะท้อนตัวตนของบีออกมาอย่างพิถีพิถัน ภายใต้บ้านอันอบอุ่นอย่าง LOVEIS BEC-TERO MUSIC พร้อมการดูแลอย่างใกล้ชิดจากพี่ใหญ่ใจดี บอย โกสิยพงษ์   และเพื่อนร่วมบ้านอย่าง ต๋อง และ เควิน จาก The Begins, แสตมป์, ก้อ-ณัฐพล ศรีจอมขวัญ ฯลฯ รวมถึง ลินา ภรรยาคู่ใจ ที่มาร่วมกันแต้มสีสัน-เติมเต็มเนื้อร้อง-ทำนองให้แต่ละบทเพลงในอัลบั้มชุดนี้อบอวลไปด้วยพลังแห่งความสุข  

“ซาวน์ดในอัลบั้มนี้มันจะมีความเป็นวินเทจ ในยุค 60’s, 70’s, 80’s แต่พวกเนื้อ-ทำนองเราเอามาแต่งใหม่หมด จุดหลักของอัลบั้มชุดนี้ก็คือว่า เราเดินมา 2 อัลบั้มที่เป็นเดี่ยว จึงอยากกลับมาตรงจุดแรก ก็คือทำในสิ่งที่เราชอบ เพลงที่เราชอบ คือพวก Soul และ R&B แล้วเราก็ไม่เคยทำดนตรี R&B ที่เป็นรากของมันจริงๆ ซึ่งในชุดนี้แนวทางมันจะมีความเป็น Positive มากขึ้น จากที่เราโตขึ้น เราจะมองชีวิตอีกแบบหนึ่ง อยากให้ทุกคนที่ฟังงานผม ฟังแล้วมีรอยยิ้ม ฟังแล้วมีพลังชีวิต หรือในบางเพลงฟังแล้วอยากขยับแข้งขยับขาก็ดีนะครับ ส่วนเพลงเพราะๆ ที่หลายคนจากหวังจากงานที่ผ่านๆ มาก็ยังจะมีให้ฟังอย่างแน่นอนครับ”