NOW PLAYING

NEXT SONG

#ดึงสติกันหน่อย พ่อถีบพยาบาล โกรธไม่ยอมลัดคิวรักษาลูก

Jun 11, 2015

เว็บไซต์ร็อกเก็ตนิวส์ 24 ได้เปิดภาพความวุ่นวายเล็กๆ ที่บันทึกได้จากกล้องวงจรปิดของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งในเมืองจู้ไห่ ประเทศจีน ขณะที่พ่อรายหนึ่งพยายามจะแซงคิวคนไข้รายอื่นที่รอรับการรักษาในห้องฉุกเฉิน เพื่อให้รักษาลูกชายที่กำลังมีไข้ของตัวเองก่อน เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 2 มิถุนายนที่ผ่านมา พ่อรายหนึ่งได้อุ้มลูกน้อยบุกเข้ามาในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาล พร้อมร้องเรียกพยาบาลสาวที่เดินออกมาจากเคาน์เตอร์ให้มาดูอาการของลูกชาย

จากนั้น พยาบาลจึงเดินเข้ามาใช้มือแตะหน้าผากของเด็กน้อยเพื่อวัดไข้ พร้อมกับที่พ่อพยายามให้ข้อมูลเรื่องอาการของลูก แต่หลังจากที่เห็นว่าอาการของเด็กยังไม่รุนแรงถึงขนาดที่จะต้องลัดคิวผู้ป่วยรายอื่นซึ่งกำลังต้องการความช่วยเหลือทางการแพทย์ เธอจึงบอกให้พ่อของเด็กรอ ก่อนที่จะเดินหันหลังเพื่อไปทำหน้าที่ของเธอต่อ จังหวะที่ไม่คาดคิด พ่อที่โกรธจัดจะยกเท้าถีบเข้าที่กลางหลังของเธออย่างรุนแรง จนล้มหน้าทิ่ม 


จากนั้นพยาบาลสาวก็เกิดอารมณ์โมโหขึ้นเช่นกัน เธอลุกขึ้นตรงมาผลักพ่อเด็กด้วยความโกรธ ก่อนที่พ่อเด็กจะเหวี่ยงหมัดเข้าใส่หน้าของเธอ เหตุการณ์เริ่มบานกลายจนเกิดความโกลาหลย่อมๆ จนแพทย์ในห้องผ่าตัดต้องเดินออกมาดูและเข้าช่วยเหลือพยาบาล แต่ฝ่ายพ่อเด็กยังไม่แล้วเลิก เขาพยายามเอื้อมมือไปกระชากตัวพยาบาลอีกครั้ง จนฝ่ายแพทย์ต้องเข้ามากันตัวเขา และผลักตัวพ่อเด็กออกไป ก่อนจะต่อว่าพ่อเด็กและไล่เขาไปรอข้างนอกห้องฉุกเฉิน 

จากเหตุทั้งหมดที่เกิดขึ้นสร้างความไม่พอใจแก่พ่อเด็กอย่างมาก ก่อนที่เจ้าตัวจะอุ้มลูกเดินออกจากโรงพยาบาลไปด้วยแรงอารมณ์ โดยที่เด็กน้อยไม่ได้รับการรักษาแต่อย่างใด.

ที่มา - kapook