NOW PLAYING

NEXT SONG

'กระทิง ขุนณรงค์ - เฟิสท์ เอกพงศ์' จัดขบวนชวนวิ่ง จ.ตรัง หนึ่งในเมืองแห่งทะเลอันดามันสีคราม 16 ก.พ.นี้

Feb 13, 2020 / ดู 3,219 ครั้ง

พิกัดที่ 4 กับงาน "50th CH3 Charity Infinity Run วิ่งส่งต่อความรักไม่สิ้นสุดกระจายความสุขทั่วไทย" ครั้งนี้มุ่งสู่เมือง "ทับเที่ยง" หรือ จังหวัด ตรัง ในปัจจุบัน ซึ่งถือเป็นจังหวัดที่ 4 กับงานวิ่งที่ช่อง 3 ร่วมกับ 5 ภูมิภาค 5 จังหวัด จัดวิ่งเพื่อการกุศล สำหรับจังหวัดที่ 4 "ทับเที่ยง" หรือ "ตรัง" เป็นดินแดนแห่งความ สงบ เรียบง่าย เป็นเมืองการค้าการขายมาแต่โบราณ สถาปัตยกรรมเก่าแก่คลาสสิค และเลื่องลือเรื่องอาหารการกิน ผู้คนที่ "ทับเที่ยง" ในยามเช้าก่อนเริ่มวัน มักรวมตัวพูดคุยแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารบ้านเมือง กันที่ "สภากาแฟ" ส่วนการสัญจรก็มี "ตุ๊กตุ๊กหัวกบ" ที่จัดเป็นมนต์เสน่ห์ มีเอกลักษณ์ มากมาย ร่วม 100 ปี ที่อยากให้มาเยือนอีกหนึ่งจังหวัดหลังจากวิ่งไปแล้วถึง 3 จังหวัด จันทบุรี, อุบลราชธานี และเชียงราย มาร่วมออกกำลังกายและได้สร้างกุศลไปพร้อมกัน

ครั้งนี้เหล่านักแสดงที่พร้อมจัดขบวนทัพเดินทางลงใต้ มุ่งสู่ จังหวัด ตรัง ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2563 ณ สนามกีฬาจังหวัดตรัง ดินแดนด้ามขวานที่สวยงามได้แก่กลุ่มพระเอกยอดนิยม บอย-ปกรณ์, เกรท-วรินทร, อเล็กซ์ เรนเดลล์, ก้อง-สรวิชญญ์, ปั้นจั่น-ปรมะ, ท็อป-จรณ, เป๊ก-เปรมนัส, กระทิง-ขุนณรงค์, เฟิสท์-เอกพงศ์ และน้องสาวหนึ่งเดียวในหมู่พี่ชาย ชิปปี้-ศิรินทร์ ทุกคนจะลงวิ่งคู่ไปกับนักวิ่งที่ลงสมัครทุกคน โดยรายได้ส่วนหนึ่งสำหรับการวิ่งที่ จังหวัด ตรัง จะร่วมสมทบทุนเพื่อสาธารณะประโยชน์มอบให้กับ เหล่ากาชาดจังหวัด และ มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ประเทศไทย เพื่อร่วมเปลี่ยนรอยยิ้มให้น้อง ๆ ปากแหว่งเพดานโหว่ ได้มีโอกาสยิ้มอย่างสดใสอีกครั้งด้วยการผ่าตัด เพราะรอยยิ้มทำให้โลกสงบสุข

โดยนักแสดงหนุ่มนักกีฬา "กระทิง ขุนณรงค์" ได้เผยถึงความรู้สึกที่จะได้ไปร่วมวิ่งที่ จังหวัด ตรัง ครั้งนี้ว่า "ในการเตรียมตัว ส่วนตัวเป็นคนที่ออกกำลังกายอยู่แล้วครับ มีทั้งไปวิ่ง ไปซ้อม เพื่อให้ชินกับสภาพของอากาศ และระยะทางที่จะวิ่ง จะได้วิ่งได้ไกล ๆ ไม่ว่าจะเป็น 5 กิโลเมตร หรือ 10 กิโลเมตร ได้หมดครับ ก็อยากจะเชิญชวนพี่ ๆ น้อง ๆ ทุกคนนะครับ มาวิ่งด้วยกัน งานนี้มีศิลปิน ดารา มากมายเลยครับ ทั้ง พี่เกรท, พี่อเล็กซ์ , น้องชิปปี้ และก็มี พี่ก้อง-สรวิชญ์, ปั้นจั่น-ปรมะ มาร่วมขบวนด้วย บอกเลยว่าตัวจี๊ดทั้งนั้นครับ มาเจอกันนะครับ ตอนนี้ผมพร้อมมาก"

ในส่วนของนักแสดงหนุ่มรุ่นพี่อีกคนของวงการอย่าง "เฟิสท์ เอกพงศ์" ได้กล่าวว่า "วันนี้เราสองคน ผม กับ กระทิง ก็ขอเป็นตัวแทนของเพื่อน ๆ นักแสดงช่อง 3 มาชวนแฟนละคร แฟนช่อง 3 หรือทุกคนทั่วประเทศเลยนะครับ ไปวิ่งกันที่ จ.ตรัง ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ โดยเราจะเริ่มจากสนามกีฬา จ.ตรัง ผ่านที่หอนาฬิกา วงเวียนพะยูน เส้นทางก็จะผ่านทางที่สำคัญ ๆ หลายจุด ซึ่งแต่ละจุดนั้นเป็นสถานที่ที่สวยมาก ๆ ครับ แล้วเหรียญสำหรับผู้เข้าเส้นชัย ในเหรียญก็มีสัญลักษณ์ของภาคใต้เป็นหนังตะลุง เรือกอและ พะยูน ละก็มีว่าวด้วยนะครับสวยมากครับ"

ติดตามกิจกรรมการวิ่งกุศล "50th CH3 Charity Infinity Run วิ่งส่งต่อความรักไม่สิ้นสุดกระจายความสุขทั่วไทย" ได้ที่ Facebook https://www.facebook.com/ch3infinityrun สอบถามข้อมูล โทร 080-383-5090