NOW PLAYING

NEXT SONG

บูม-สุภาพร กลับมาคำรามอีกครั้งกับละครสร้างชื่อ อังกอร์ ตำนานไม่มีเก่า พบกันเร็วๆ นี้ทางช่อง 3

May 14, 2020 / ดู 4,418 ครั้ง

สาวสวยในร่างเสือกลับมาคำรามก้องป่าอีกครั้งกับละครในดวงใจ ที่หลายๆ คนยังคงจำได้ดีกับคำติดปาก "เสมือนท้องฟ้าวิปริตแปรปรวนทันใด อังกอร์ !" ตำนานความทรงจำที่ควรจารึกสำหรับละครแนวบู๊แอคชั่น "อังกอร์" ของผู้กำกับรุ่นเก๋า ฉลอง ภักดีวิจิตร ผลงานที่ห่างหายไปนาน จนตกมาสู่รุ่นลูกทายาทตระกูล ภักดีวิจิตร ที่นำของดีกลับมาอีกครั้ง โดยผู้สร้าง 3 พี่น้อง จากค่าย อาหลอง จูเนียร์ กอล์ฟ-กัญจน์ ภักดีวิจิตร ที่งานนี้เจ้าตัวขอแสดงด้วยแม้จะไม่ใช่บทหนุ่มปิ้งไก่ก็ตาม พร้อมด้วย แก้ว-บุญจิรา ภักดีวิจิตร และ กู๊ด-เฉิดบุญ ภักดีวิจัตร ที่ตอนนี้กำลังมีผลงานสายบู๊กับ ดาวคนละดวง มาประกาศความอลังการงานสร้าง ทั้ง ภาพ เสียง CG เอฟเฟค ที่จัดเต็มแบบไม่ยั้ง ทั้งยังได้พระนางที่ผ่านการคัดเลือกมาอย่างดีกับการจับคู่ โอม-อัชชา รับบทเป็น ผู้กองกาญจน์, บูม-สุภาพร รับบทเป็น อังกอร์ และได้หนุ่ม นิวส์-นริศสันต์ มารับบท ผา หนุ่มปิ้งไก่ที่หลายๆ คน ต่างรอคอย จนเป็นกระแสที่ถูกพูดในโซเชียลไม่ขาดสาย

"อังกอร์" บทประพันธ์ โดย นอร์แมน วีรธรรม บทโทรทัศน์ โดย นอร์แมน วีรธรรม / เฉิดฉาย เรื่องราวของวิญญาณอาฆาตของเสือร้ายเข้าสิงร่างทารกน้อย "อังกอร์" ในวันเกิด ทำให้เธอมีอำนาจลึกลับเหนือธรรมชาติ เมื่ออังกอร์โกรธจนขาดสติ เธอจะกลายร่างเป็นเสือร้าย ฆ่าผู้คนไม่ไว้หน้า สิ่งเดียวที่จะฆ่าวิญญาณร้ายได้ คือ กริชเงินศักดิ์สิทธิ์ในตำนาน หากแต่หนทางสู่กริชเงินนั้นถูกขัดขวางจากศัตรูคู่อาฆาต
ฤดูการล่าจึงเกิดขึ้น มีเพียงผู้ครอบครองพลังรักบริสุทธิ์เท่านั้น ที่จะปลดปล่อยอังกอร์ให้หลุดพ้นจากวิญญาณร้ายครั้งนี้ได้
ผลงานถูกกลับมาปล่อยลงจออีกครั้งความรู้สึกของนางเอกสาวอย่าง "บูม-สุภาพร" ปลื้มสุดๆ และยังได้ฝากความในใจถึงละครเรื่องนี้ว่า "ไม่รู้จะพูดยังไงเลย ก็ขอขอบคุณนะคะที่ให้อังกอร์กลับมาอีกครั้งหนึ่ง ก็ยังหวังว่าทุกคนจะชื่นชอบและยังไม่เบื่ออังกอร์กันนะคะ อีกอย่างหนึ่งคือ เรื่องนี้เราใช้เวลาถ่ายทำกันค่อนข้างนานมาก เอาออกมาออนแอร์อีกครั้ง ก็ดีเหมือนกันนะ มันทำให้เรายิ้มได้รู้สึกคุ้มแล้วที่เราใช้เวลากับเรื่องนี้มา ประมาณ 4 ปี นะคะ ตั้งแต่แคสติ้ง ถ่ายทำ ตัดต่ออีก กว่าจะได้ออกอากาศ ทีมงานนี่เหนื่อยกันยาวเลยค่ะ ยังไงก็ขอฝากไว้ด้วยนะคะกับ อังกอร์ ทางช่อง 3 กด 33 ค่ะ"

คอละครสายบู๊ห้ามพลาด ติดตามความกระห่ำครั้งนี้ไปพร้อมกัน ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เริ่มออกอากาศวันแรก 18 พฤษภาคม 2563 เวลา 13.45-15.45 น. ทางช่อง 3 กด 33 และสามารถติดตามตามเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand และแอปพลิเคชั่น Ch3Plus