NOW PLAYING

NEXT SONG

เปิดกองวิก 3 กลับมาล้วงลับจับไต๋เบื้องหลัง พยากรณ์ซ่อนรัก ทำนายโชคชะตากับกุหลาบแดงซ่อนลับ!!!

Jun 08, 2020 / ดู 3,718 ครั้ง

แฟนละครไม่ต้องทนรออีกต่อไป เมื่อช่อง 3 จัดเต็มคืนกำไรให้กับคนดูด้วยการเปิดบ้านกับรายการเปิดกองวิก 3 อีกครั้ง โดยครั้งนี้กลับมาพร้อมกับละครเรื่องใหม่ที่หลายท่านต่างรอคอยกับ "พยากรณ์ซ่อนรัก" โดยเป็นละครโรแมนติกดราม่า แนวสืบสวน บอกได้เลยว่าไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน ผลงานชิ้นโบว์แดงของ "ป้าแจ๋ว-ยุทธนา ลอพันธ์ไพบูลย์" มานั่งแท่นผู้จัดควบด้วยผู้กำกับ จากค่าย ถนัดละคร จำกัด ที่นำทีมมาร่วมเม้าท์มอยเบื้องหลังความสนุกสุดวุ่นวายชวนลุ้นระทึกไปกับซุปตาร์หัวร้อน(ในเรื่อง) "เจมส์-จิรายุ" และ ธิดากุหลาบพยากรณ์ "ไอซ์-ปรีชญา" ทั้งยังยกทัพตามมาด้วย ไม้ วฤษฎิ์ และ ซีน ภัสธรากรณ์ ที่ครั้งนี้มาจับบทลูกสาวนักมวย ที่เจ้าตัวลงทุนไปฝึกซ้อมเพื่องานนี้โดยเฉพาะ มาที่น้องใหม่ที่น่าจับตามอง ป็อป-ธัชทร และ เบนซ์ กมลชนก ก่อนเข้าเรื่องขอแอบส่งสารถึงแฟนๆ ว่าแต่ละคนได้รับบทบาทที่ไกลตัวกันสุดๆ ต้องเตรียมตัวฝึกซ้อมกันอย่างหนัก โดยเฉพาะน้องเล็กสาวเบนซ์ ที่ป้าแจ๋วจัดเทรนเองกับมือ บอกเลยเรื่องนี้ไม่ง่าย!

เรื่องนี้ยังแอบซ่อนความน่ารักกุ๊กกิ๊ก ของ 2 คู่กัด เจมส์ จิ-ไอซ์ และ ป๊อป-ซีน รวมถึงคู่ดราม่าหนัก ไม้-เบนซ์ ฉาก Action ก็ไม่น้อยหน้าเปิดเกมบุกไม่ยั้งหนักหน่อยเห็นทีจะเป็นหนุ่ม เจมส์ จิ ที่ต้องลุยถ่ายทำฉากเดียวต่อเนื่องหลายวัน ด้านสาวไอซ์ ก็น่าเห็นใจเมื่อเจ้าตัวต้องโดนกดน้ำ ทั้งที่ในชีวิตจริงกลัวที่แคบ แถมงานนี้หนุ่มไม้สาวซีนและป๊อป ยังแอบแง้มลงมติเป็นเอกฉันท์ว่าฉากที่ยากที่สุดต้องของการถ่ายทำกับการรวมพลพรรคมานั่งตากแดดเปรี้ยงจนรองเท้าของหนุ่มไม้ไหม้กันเลย ยังไม่หมดเพียงเท่านี้เพราะในรายการจะมีการพูดถึงนักแสดง 6 ตัวหลักสำคัญ นุ่น รมิดา, นุ่น ดารัณ, แพร์ พิชชาภา, เพชร กรุณพล, แจ๊บ เพ็ญเพ็ชร และ ณัฐ ณัฐรัฐ โมริส เลอกรอง รวมถึงนักแสดงตัวน้อย น้องอินเตอร์ รุ่งรดา เบื้องหลังจะสนุกมันส์ฮาดราม่าขนาดไหนพลาดไม่ได้!

เตรียมนับถอยหลังมานั่งเผาขนกับผู้จัดนักแสดงไปพร้อมกันใน "เปิดกองวิก 3 พยากรณ์ซ่อนรัก" คืนวันอังคารที่ 9 มิถุนายน นี้ เวลา 23.08 ทางช่อง 3 กด 33 ทั้งนี้ช่อง 3 ยังจัดให้เต็มอีกครั้งกับพระ-นาง เจมส์-จิรายุ และ ไอซ์-ปรีชญา ในงานแถลงข่าว แบบ Hybrid Event สไตล์ New Normal ในวันเสาร์ที่ 10 มิถุนายน นี้ เวลา 19.00-20.15 น. รับชม Liveสด ผ่านช่องทาง Facebook Fan Page Ch3Thailand เท่านั้น!! "พยากรณ์ซ่อนรัก" เริ่มออกอากาศตอนแรก วันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน 2563 เวลา 20.23-22.38 น.