NOW PLAYING

NEXT SONG

ช่อง 3 นำ ลิขิตแห่งจันทร์ ละครม้ามืดแห่งปีฉายยาว 5 วัน เรื่องราวการข้ามภพสลับขั้วของผู้หมวดสาวและแม่หญิงอยุธยา!!

Jun 15, 2020 / ดู 4,771 ครั้ง

แฟนๆ เตรียมใจให้พร้อม เมื่อช่อง 3 คัดสรรละครดังข้ามมิติเวลาอย่าง "ลิขิตแห่งจันทร์" ละครแนว
โรแมนติก คอมเมดี้ แฟนตาซี แอคชั่น ครบอรรถรสทุกอารมณ์ลงจออีกครั้ง และยังเป็นละครพีเรียดเรื่องแรกของค่ายอาหลองกรุ๊ป โดยฝีมือของผู้จัดฯ และผู้กำกับพี่น้องตระกูลภักดีวิจิตร "แก้ว-บุญจิรา ภักดีวิจิตร" กำกับการแสดงโดย "กู๊ด เฉิดบุญ ภักดีวิจิตร"และ "กฤษณพงษ์ ราชธา" และละครเรื่องนี้ยังถือเป็นการแจ้งเกิด (อีกครั้ง) ของพระ-นางมวยถูกคู่ "เพื่อน-คณิน" รับบทเป็น "หลวงโอสถวรเวช หรือ พ่อเวช" และ นางเอกตาหวานกับการแสดง 2 บทบาทของ "น้ำตาล-พิจักขณา" ที่รับบทเป็น "รตท.โอปอล และ แม่ดวงแก้ว" ที่แฟนละครคงยังจำกันได้ดีกับคาแร็คเตอร์เกินหญิงกับหญิงที่เหมือนผ้าพับไว้ และ "กระทิง ขุนณรงค์" รับบทเป็น "พิภพ" แม้จะเป็นละครเรื่องแรกที่ทั้งคู่ได้ลงประเดิมด้วยกัน แต่ก็กลายเป็นละครม้ามืดที่ทำให้เกิดกระแสฮิตติดเทรนทวิตเตอร์ขึ้นมาทันที และยังมีกระแสยอดวิวการเข้าชมย้อนหลังอีพี 1-14 ด้วยยอดทะลุเป้า 100 ล้าน! เท่านี้ไม่พอว่ากันด้วยเพลงประกอบละครที่ฟังกันจนติดหูทั่วบ้านทั่วเมืองกับเพลง ชอบเธอแบบนี้ ขับร้องโดยนักร้องเสียงคุณภาพ "เก่ง ธชย" การันตีด้วยยอดวิว 10+ ล้าน

ลิขิตแห่งจันทร์ สร้างจากปลายปากกาของ จาวตาล บทโทรทัศน์โดย ฟีนิกส์ ละครย้อนยุคสลับภพ ผสานความมันส์ ฮา ดราม่าครบ จบในเรื่องเดียว เรื่องราวความมหัศจรรย์ข้ามภพ 2 ยุคสมัย เมื่อ "โอปอล"
ผู้หมวดสาวปืนโหดจากยุคปัจจุบันต้องพลัดภพไปปราบกบฏในสมัยกรุงศรีอยุธยา โดยพกพาอุปกรณ์ของโลกยุคใหม่ไปเต็มกระเป๋า ในขณะที่ "ดวงแก้ว" แม่หญิงงามอ่อนช้อยดั่งผ้าพับไว้ นางในแห่งวังหลวงยุคกรุงศรีอยุธยาตอนปลายต้องข้ามมิติมาสวมบทเป็นมือปราบสาว ห้าวก๋ากั่น ปราบโจรค้าวัตถุโบราณผิดกฎหมาย และเผชิญกับยุค 4G ที่โลกหมุนไวจนตามไม่ทัน ความวุ่นวายที่อิ่มเอมไปด้วยความรักของ2คู่ต่างยุคสมัย ระหว่างหมวดโอปอล สาวชาววังกำมะลอ กับ "หลวงโอสถวรเวช" หมอหนุ่มขี้อายแห่งวังหลวง และดวงแก้ว ผู้หมวดสาวมือใหม่สายหวาน กับตำรวจหนุ่มจอมกวนอย่าง "พิภพ" จึงได้เริ่มขึ้น

เรื่องนี้ไม่ธรรมดาอย่างแน่นอน เมื่อช่อง 3 นำกลับมาให้ผู้ชมได้รับชมเสพความฟินกับคู่จิ้นอีกครั้ง
พลาดไม่ได้เด็ดขาด! กับละครที่ไม่ได้มีแค่บู๊ "ลิขิตแห่งจันทร์" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.23-22.38 น.
วันศุกร์ เวลา 20.23-22.23 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.18-22.18 น. เริ่มออกอากาศตอนแรก 19 มิถุนายน นี้ ทางช่อง 3 กด 33 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand และแอปพลิเคชั่น Ch3Plus