NOW PLAYING

NEXT SONG

ตู่-ปิยวดี ปลื้มใจช่อง 3 ส่ง เต้ย-มาริโอ้ เอาใจแฟนๆ อีกครั้ง!! พร้อมเผยเหตุผลทำไมคนที่ไม่เคยดูถึงต้องดู บัลลังก์ดอกไม้

Jul 10, 2020 / ดู 5,459 ครั้ง

แฟนละครช่อง 3 เตรียมพบกับละครที่เคยรับคำชื่นชมจากแฟน ๆ ไปอย่างหนาหูในปีที่ออกอากาศ 2560 และจิ้นกันไปสุด ๆ กับคู่ของไม้เบื่อไม้เมาที่ไม่ชอบหน้ากันตั้งแต่แรกเจออย่าง "อนาวินทร์" และ
"พุดชมพู" ในละคร "บัลลังก์ดอกไม้" ที่รับบทโดยสองพระนางสุดฮอต "มาริโอ้ เมาเร่อ" และ "เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ" ซึ่งผลงานละครเรื่องนี้เป็นผลงานของผู้จัดมากฝีมือ "ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์" เรียกได้คำเดียวเลยว่าเรื่องนี้กระแสปังมาก และยังได้ใจบรรดาแฟน ๆ คอละครโรแมนติกคอมเมดี้คลุกเคล้าน้ำตาไปเต็ม ๆ ส่วนเรื่องเรตติ้งต้องขอบอกว่าเรื่องนี้ทำเรทติ้งได้ไม่ธรรมดาจริง ๆ เพราะในตอนจบของละครเรื่องนี้มีเรตติ้งที่พุ่งทะย้านไปถึง 6.0 เลยทีเดียว นอกจากพระนางสุดฮอตแล้ว ก็ยังมีเหล่านักแสดงที่มาปล่อยฝีมือและสร้างความเข้มข้นให้กับละคร อาทิ กวี ตันจรารักษ์, มัจฉา โมซิมันน์, มาวิน ทวีผล, โชติกา วงศ์วิลาศ, ภัทร
ฉัตรบริรักษ์, โกสินทร์ ราชกรม, ชนานา นุตาคม, พิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยา ฯลฯ
งานนี้ผู้จัดมากฝีมือสุดสวยอย่าง "ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์" จึงออกมาเผยความรู้สึกที่ช่อง 3 เตรียมนำละคร "บัลลังก์ดอกไม้" มาสู่สายตาแฟน ๆ บนจอกันอีกครั้ง "ถึงจะเป็นการนำมาออกอากาศอีกครั้ง ก็ยังรู้สึกตื่นเต้นอยู่ ก็ยังลุ้นอยู่ว่าคนดูจะชอบไหม เพราะว่าจริง ๆ ละครเรื่องนี้ก็ออกอากาศครั้งแรกเมื่อประมาณสัก 3 ปีกว่าที่แล้ว ก็ยังจะลุ้นว่าละครยังจะถูกใจแฟนละครช่อง 3 ในยุคนี้อยู่หรือเปล่า แล้วก็ยังมั่นใจว่าละครเราค่อนข้างเป็นละครที่ทันสมัยอยู่ ดังนั้นก็คิดว่าแฟน ๆ ช่อง 3 น่าจะชอบอยู่ค่ะ"
ละคร "บัลลังก์ดอกไม้" บทประพันธ์โดย คีตา และบทโทรทัศน์โดย ทีมเวฟทีวี เป็นเรื่องราวที่เล่าถึงสาวห้าว พุดชมพู (เต้ย-จรินทร์พร) เจ้าของไร่ดอกไม้เล็กๆ อุ่นรัก พุดชมพูต้องเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับตระกูลธุรกิจพันล้านอย่างสัตยารักษ์โดยไม่ตั้งใจ เมื่อ ปู่เล็ก ผู้มีพระคุณผู้ล่วงลับขอร้องให้เธอช่วยดัดนิสัย อนาวินทร์ (มาริโอ้ เมาเร่อ) หลานชายคนเดียวของเขา ผู้ที่ชอบเอาแต่ใจและร้ายกาจ ซึ่งกำลังจะก้าวขึ้นเป็นผู้นำตระกูล โดยพุดชมพูจะต้องเข้ามาร่วมบริหารบริษัทยักษ์ใหม่อย่างสัตยาอสังหา และส่งคุณชายเทวดาอย่างอนาวินทร์ไปทำงานที่ไร่อุ่นรักเป็นเวลาหนึ่งปีเพื่อแลกกับสิทธิในการรับมรดกเงื่อนไขพินัยกรรม สร้างความไม่พอใจให้อนาวินทร์และ ทิพนาท แม่เลี้ยงที่เอาแต่เสวยสุขบนกองเงินของสัตยารักษ์เป็นอย่างมาก จนทำให้เกิดเรื่องราววุ่นวายต่าง ๆ ทั้งคู่จะลงเอยกันได้อย่างไรในเมื่อนิสัยต่างกันสุดขั้ว...
และ "ตู่-ปิยวดี" ยังเผยถึงเหตุผลที่แฟนๆ ควรดูละครเรื่องนี้อีกว่า "สำหรับคนที่ไม่เคยดูละครเรื่องนี้เลย อยากให้ดูคู่ของ มาริโอ้ และ เต้ย นะคะ เป็นคู่พระนางที่เล่นเข้าขากันมาก และได้เห็นทุกอารมณ์ของตัวละครไม่ว่าจะเป็นตลก ซึ้ง รักโรแมนติก และก็สำหรับ ภัทร ก็จะเป็นครั้งแรกที่มารับบทร้ายเลย ส่วนสำหรับแฟน ๆ รุ่น D2B ก็จะได้เห็นพี่บีมในบทของทนายทรงรบ เหมือนเป็นองค์ประกอบที่ไม่น่าจะเคยเห็นในละครเรื่องอื่น ๆ ก็ขอฝากละคร บัลลังก์ดอกไม้ ก็เป็นอีกหนึ่งละครที่เราจะได้เห็นบรรยากาศสถานที่ท่องเที่ยวในประเทศไทย ว่าประเทศไทยก็มีที่อื่นสวยเยอะเลย ยิ่งช่วงนี้ที่เรายังไปเที่ยวต่างประเทศไม่ได้ ก็เที่ยวในประเทศก่อนนะคะ แล้วก็ มาริโอ้ กับ เต้ย ก็ไม่เคยเจอกันในละครเรื่องอื่น ก็มาเจอในละครเรื่องนี้เป็นครั้งแรกและหลังจากที่ละครออกอากาศไป 3 ปี ก็ยังไม่เคยเจอกันอีกเลย ดังนั้นก็ฝากติดตามชมด้วยนะคะ"
ใครที่ชื่นชอบคู่พระนางที่น่ารักๆ แบบนี้ ก็ไปย้อนวันวานติดตามชมละคร บัลลังก์ดอกไม้

ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.23 - 21.53 น. วันเสาร์ เวลา 20.28 - 21.58 น. และวันอาทิตย์ เวลา 20.18 - 21.48 น. เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม 2563 นี้ ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอพพลิเคชั่น ‎CH3 Plus