NOW PLAYING

NEXT SONG

ช่อง 3 ระเบิดเวทีจัดแบทเทิลละคร 2 เรื่อง สุดอลัง! ในวาไรตี้โชว์ LIVE ครั้งแรก! พยากรณ์ซ้อนดวง

Jul 24, 2020 / ดู 6,432 ครั้ง

ช่อง 3 พร้อมลุยเดินหน้าจัดโปรเจ็คต์ใหม่ "Channel 3 Super Fan Live!" ประเดิมไปสดๆ ร้อนๆกับกิจกรรม "พยากรณ์ซ้อนดวง" ครั้งแรกของวาไรตี้ Liveโชว์สุดว้าว กับการส่งไม้ต่อของละครสายมู ชิงดวงแห่งปี ระหว่างละครเรื่อง "พยากรณ์ซ่อนรัก" ปะทะ "ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋" กับความบันเทิงรูปแบบใหม่ New Normal เพื่อผู้โชคดีและแฟนๆ ช่อง 3 จะได้ใกล้ชิดศิลปินดาราทั้ง 2 เรื่อง 2 ทีม ในแบบสไตล์ Interactive Entertainment ผ่านทางแอปพลิเคชั่น Zoom Cloud Meetings และ แอปพลิเคชั่น AIS PLAY

เปิดม่านแสงสีเสียงเอฟเฟคชุดตระการตากว่าที่เคย กับการแบทเทิลแลกหมัดร้องเพลงสุดมันส์ของเหล่าศิลปินดาราที่ยกโขยงมาพร้อมกับดวงถึง 7 คน จาก "ทีมพยากรณ์ซ่อนรัก" นำทีมมาโดย เจมส์ จิรายุไอซ์ ปรีชญา และ ไม้ วฤษฎิ์ เจอกับ "ทีมดวงแบบนี้ไม่มีจู๋" จูงทัพมาโดย อาเล็ก ธีรเดช, มิ้นต์ ชาลิดา, ออกัส วชิรวิชญ์ และ เดี่ยว สุริยนต์ หรือ พี่เดี่ยวม้าบิน ที่ครั้งนี้เจ้าตัวขอจับไมค์เป็นพิธีกรอยู่ฝ่ายกลาง งานนี้มีอึ้งเมื่อพระเอกหนุ่มทั้ง 2 เรื่องขอระเบิดเวทีให้ลุกเป็นไฟโชว์โซโล่กีต้าร์กับเพลงสายร็อคไม่มีใครยอมใคร ทางด้านนางเอกก็ไม่น้อยหน้าจัดเต็มร้องเล่นเต้นโชว์เปลี่ยนเวทีพานึกหวนถึงยุค 90 ด้านคู่ขาคู่กัดก็สู้ไม่ถอย แม้หนุ่มออกัสจะเจ็บหลังแต่ก็เอ็นเตอร์เทนใส่ไม่ยั้ง แถมยังมีเม้าท์เผาขนชนิดปิดปากกันแทบไม่ทัน จากนั้น 2 ทีม ถึงเวทีโชว์ดวงในเกมเซียมซีจากจอ LED วัดดวงการแดนซ์เขย่าโยกย้ายส่ายสะโพกเกมนี้แฟนๆ ต่างยกให้หนุ่มเจมส์ยืนหนึ่งกับการช่วยอาเล็กกันขนมที่มีส่วนผสมของวาซาบิแบบหน้าตาเฉย ไม่รู้อยากจะช่วยหรือหิวกันแน่ มาพักยกทีมนักแสดงร่วมพูดคุยทักทายแฟนๆ ทั้งชาวไทย และต่างประเทศ

พร้อมถ่ายภาพหมู่รวมกับแฟนคลับผู้โชคดีผ่านหน้าจอ LED จากนั้นขอส่งความหรรษาส่งท้ายด้วยเมดเล่ย์เพลงสนุกกับท่าเต้นติดตา เรียกว่าเป็นการส่งท้ายพร้อมรอยยิ้มและเสียงหัวเราะกันเลย ด้วยความอรรถรสที่จัดเต็มไม่ธรรมดาพา #พยากรณ์ซ้อนดวงLIVE ขึ้นติดเทรนด์อันดับ 4 งานนี้ต้องร้องว้าว!

รอติดตามชมผลงานส่งท้ายกับบทสรุปผู้ร้ายใครกันแน่คือตัวจริงใน "พยากรณ์ซ่อนรัก" ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. วันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม นี้ เสนอเป็นตอนจบ รับไม้ต่อทันทีกับ "ดวงแบบนี้ไม่มีจู๋" ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลาเดิม เริ่มตอนแรก 28 กรกฎาคม นี้ ทางช่อง 3 กด 33 และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand และ แอปพลิเคชั่น Ch3Plus