NOW PLAYING

NEXT SONG

คู่จิ้นคู่จริงตัวท็อปของช่อง 3 หมาก - คิม ขอกลับมาทวงเรตติ้ง!! ในช่วงละครฮิตเสาร์-อาทิตย์ ละครหวานปนฮา ปัญญาชนก้นครัว

Jul 30, 2020 / ดู 8,523 ครั้ง

ละคร สะใภ้จ้าว ขอส่งต่อความฟิน ความจิ้น ความหวานปนฮาให้กับละครแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ ปัญญาชนก้นครัว ในช่วงละครฮิตเสาร์-อาทิตย์ บอกเลยว่าเรื่องนี้ได้ทำเรตติ้งไว้สูงมากถึง 11.4 และกระแสละครก็มาแรงไม่แพ้กันเลยในปีที่ละครออกอากาศ 2555 เรียกได้ว่าไม่มีใครที่ไม่รู้จักกับละครสุดฮาเรื่องนี้ และเรื่องนี้ยังเป็นผลงานละครเรื่องแรกที่เปิดตัว แอน ทองประสม ในฐานะผู้จัดละครจาก บริษัททอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด จนในตอนนี้เธอได้กลายมาเป็นผู้จัดฝีมือระดับเทพที่ใครหลาย ๆ คนต่างรอคอยและติดตามผลงานของเธอ อีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ละคร ปัญญาชนก้นครัว ได้รับกระแสที่ดีเวอร์แบบนี้ก็เป็นเพราะว่านักแสดงแต่ละคนในละครต่างมีฝีมือคับแก้วทุกคน อาทิ กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์, โบ ธนากร, ท๊อป ดารณีนุช, มะปราง วิรากานต์, ตั๊ก บริบูรณ์ ฯลฯ ยิ่งเป็นตัวพระนางคู่จิ้นอย่าง หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ที่ในเรื่องรับบทเป็น วเรศ กับ คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ ที่รับบทเป็น เอมิกา หรือ ชะเอม บอกเลยว่าความหวานปนความฟินที่คู่นี้ได้ปล่อยออกมาในละครทำให้กระแสละครยิ่งปังขึ้นมากกว่าเดิมมาก ๆ เรียกว่าแฟนจิกหมอนขาดกันเลยทีเดียว ดังนั้นช่อง 3 จึงอยากจะนำละครเรื่องนี้มาให้แฟน ๆ ได้ฟินบนหน้าจอในวันเสาร์-อาทิตย์อีกครั้ง

ปัญญาชนก้นครัว เป็นบทประพันธ์ ว.วินิจฉัยกุล บทโทรทัศน์ ปณธี กำกับกาแสดงโดย อำไพพร จิตต์ไม่งง ซึ่งเรื่องราวความวุ่นวายของละครโรแมนติกสายฮาเรื่องนี้มันเริ่มต้นขึ้นเมื่อ ดร.เพี้ยนมีทุนสำหรับนักศึกษาที่จะได้ไปเรียนต่อปริญญาโทที่นิวยอร์ค เอมิกา (คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ) เธอต้องการทุนที่จะเป็นใบเบิกทางให้เธอได้ไปฮอลลีวู้ดมาก แล้วโอกาสนั้นก็มาถึง เมื่อเอมิกาเห็นมีการรับสมัครโคโยตี้ เอมิกาตัดสินใจจะเข้าไปเรียนรู้การใช้ชีวิตอย่างโคโยตี้เพื่อที่จะได้ประสบการณ์ชีวิตมากขึ้น เพื่อการเขียนบทละครส่งดร.เพี้ยน แต่เธอก็ทำไม่เสร็จสำหรับการเป็นโคโยตี้ เอมิกาตั้งหลักใหม่ ลองเปลี่ยนอาชีพไปเรื่อย ตั้งแต่เป็นคนส่งพิซซ่า แม่ค้าขายส้มตำ คนขับรถเมล์ แทนที่จะได้ประสบการณ์ชีวิต กลับได้ประสบการณ์เลวร้ายมาแทน แต่แล้วโชคก็เข้าข้างเมื่อเอมิกาดูทัดดาวบุษยาแล้วก็เห็นนางเอกของเรื่องปลอมตัวเข้าไปเป็นคนงานบ้านพระเอก เอมิกาตัดสินใจว่าเธอจะสมัครเป็นคนใช้ทันที เพื่อนๆ จึงจัดการเปลี่ยนลุคให้เอมิกาดูเป็นคนใช๊คนใช้และเข้าไปทำงานที่บ้านนุศาเจริญบ้านสามหลังที่ปลูกในบริเวณเดียวกัน งานนี้จะวุ่นวายมากขนาดไหนต้องติดตาม

ใครที่ชื่นชอบพระนาง หมาก-คิม และละคร ปัญญาชนก้นครัว สามารถย้อนไปฟินพร้อมกันได้ในช่วงละครฮิตเสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00 – 10.30 น. เริ่มตอนแรกวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคม 2563 นี้ ทางชง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอพพลิเคชั่น ‎CH3 Plus