NOW PLAYING

NEXT SONG

น้ำตาท่วมจอ! ฉากจบเลือดมังกร ตอน กระทิง

Jun 15, 2015 / ดู 9,121 ครั้ง

เรียกได้ว่าเป็นฉากจบที่สดๆ ร้อนๆ จากกองถ่ายละครกันทีเดียว เพราะเพิ่งมีการถ่ายทำเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา สำหรับตอนจบ ซึ่งท่านผู้ชมอาจจะลุ้นกันมาตลอดว่า สุดท้าย ความรักของเฮียกระทิง หรือธาม (เคน ธีรเดช) จะได้ลงเอยกับ เชอร์รี่ เข็มอัปสร (ย่าหยา) หรือไม่ งานนี้ ก็ไม่ต้องรอลุ้นให้เหนื่อย เพราะเราได้ส่งภาพเบื้องหลังมาให้ดูกันแล้ว

เริ่มตั้งแต่ฉากที่ความจริงทุกอย่างเปิดเผยขึ้น เมื่อชาย ชาติโยดม(เล้ง) ตั้งใจจะฆ่าเคน ธีรเดช (ธาม) แต่พอดี เชอร์รี่ เข็มอัปสร(ย่าหยา) มาช่วยเคนไว้ แล้วบอกให้เคนยิงชายให้ตาย ฉากนี้ชายช็อคมาก เพราะตลอดเวลา เชอร์รี่ ทำทีเป็นคนรักของชายมาตลอด เชอร์รี่จึงบอกว่า ที่ผ่านมา เพียงเพื่อต้องการเข้าถึงตัวชาย และต้องการฆ่าชายให้ตายเท่านั้น เพราะชาย เคยฆ่า พ่อและแม่ของเธอตาย ทำให้ชายเสียใจมาก

ต่อมา เชอร์รี่ ก็สารภาพ ว่าตนเอง คืออดีตคนรักที่เคยยิง เคนมาก่อน แต่จำเป็น เพราะพ่อ แม่ ของเธอ ถูกชาย จับตัวไป จึงจำใจต้องทำในสิ่งที่เคนคาดไม่ถึง เคนจึงเสียใจที่ถูกเชอร์รี่หลอกมาตลอด ไม่ยอมบอกความจริง แล้วสุดท้าย ชายก็ยิงเคน เชอร์รี่ จึงเอาตัวเข้ากำบัง เลยโดนกระสุนแทน หนำซ้ำ ยังเอาปืนที่เคยยิงเคน ฆ่าตัวตายอีกด้วย ส่วนชาย ก็ถูกตำรวจจับ เคนจึงบังคับให้ชาย ไปขอขมาหน้าหลุมศพ ของพ่อแม่ตนเอง ที่ชาย เป็นคนฆ่าคนทั้งสองในอดีต

เรียกว่าเป็นฉากบู๊สะเทือนอารมณ์จริงๆ เพราะสุดท้าย ทุกคน ก็ต้องลาจากกันด้วยความแค้น ไม่มีใครสมหวังในความรักสักคน ฉากที่จะต้องยิงกันนั้น ถ่ายทำที่ดาดฟ้าโรงแรมแหน่งหนึ่ง ย่านสะพานควาย เป็นฉากสะเทือนอารมณ์ของทั้งคุณชาย , เคน และ เชอร์รี่เลยทีเดียว ท่ามกลางแดดที่ร้อนจัด แต่ทุกคน ก็ตั้งใจทำงานกันอย่างเต็มที่ แต่ที่ร้อนเด็ดกว่านั้นก็คือ ฉากที่เคน จะต้องพาชาย ไปขอขมา ที่หน้าสุสาน โดยกองถ่าย ไปถ่ายทำกันที่สุสานย่านชลบุรี อันนี้ร้อนแบบเกินบรรยาย โชคดีที่คุณเคน มีเพื่อนคุยอย่าง อนันดา(ภรพ) , ติ๊ก เจษฎาภรณ์(ทรงกลด) , แอนดริว (คณิณ) มาเข้าฉากด้วย เลยทำให้ความเหน็ดเหนื่อย ตึงเครียดลดน้อยลง

ส่วนคุณชาย ชาติโยดม นั้นไม่ต้องพูดถึง กว่าจะสำนึกผิดได้ ก็ต้องเจ็บตัวอย่างสะบักสะบอม นั่งคุกเข่าหน้าหลุมศพ แบบร้อนสุด ๆ กันเลยทีเดียว ทั้งต้องแต่งหน้า แบบเขียวช้ำมาด้วย เหงื่อก็ไหลไม่ได้หยุด กว่าจะถ่ายทำฉากนี้เสร็จ เล่นเอาทุกคน เหงื่อตกไปตาม ๆ กัน และฉากอำลาสุดท้ายที่เพิ่งถ่ายทำกันไป คือฉากที่พระเอก และนางเอก ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง และปรับความเข้าใจกันได้ในที่สุด ขอบอกว่า น้ำตาท่วมจอของจริง.