NOW PLAYING

NEXT SONG

Stars on star : 'ท็อป จรณ - เด่นคุณ' แท็คทีมเม้าธ์เบื้องลึกเบื้องหลัง รักที่สุดดราม่าเข้มข้นแบบเต็มทุ่งใน 'ทุ่งเสน่หา'

Feb 11, 2020 / ดู 4,539 ครั้ง

ลงจอให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับละครพีเรียดดราม่า 'ทุ่งเสน่หา' โดยฝีมือผู้จัด 'คิง สมจริง' แห่งค่ายกู๊ด ฟีลลิ่ง ซึ่งละครเรื่องนี้มาจากบทประพันธ์ของ 'จุฬามณี' เจ้าของผลงานจักรวาลเมืองนครสวรรค์ที่เคยถูกสร้างเป็นละครสุดฮิตมาแล้วอย่าง 'ชิงชัง', 'สุดแค้นแสนรัก' และ 'กรงกรรม'
 
 
ละครเรื่องนี้ว่าด้วยเรื่องราวความรักของหนุ่มสาวแห่งหนองน้ำผึ้ง ในปี พ.ศ. 2515 'ไพฑูรย์' กับ 'ยุพิณ' รักที่เปรียบว่าเป็นมิตรเพชราแห่งบ้านหนอง น้ำผึ้ง ทั้งคู่รักกันมาก มากเสียจนไม่มีอะไรจะมาเปลี่ยนแปลงไม่ให้ทั้งคู่ ลงเอยกัน ถ้าหาก 'แม่สำเภา' จะไม่คิดแยกไพฑูรย์กับยุพิณให้แยกจากกัน แบบที่ว่าไม่มีวันจะกลับมา รักกันได้อีก ด้วยการจับให้ยุพิณต้องแต่งงาน กับไพรวัลย์ลูกชายคนโตขาพิการ แทน แล้วจับคู่ใหม่ให้ไพฑูรย์ไปแต่งงาน กับจันทรลูกสาวของจำเรียงคนที่มีฐานะ ทัดเทียมกัน แม้ยุพิณจะพยายามดิ้นรนขัดขืน เพื่อให้ความรักของเธอและไพฑูรย์ ยังคงอยู่ ทว่าทุกอย่างดูเหมือนจะมีอุปสรรคขัดขวางไปเสียหมด แต่คนอย่าง อียุพิณจะไม่ยอมให้ใครหน้าไหนมากำหนดชีวิต และถูกกระทำแต่เพียงฝ่ายเดียวแน่
 
 
บทปังขนาดนี้! นักแสดงก็ปัง! ได้พระเอกหนุ่ม 'ท็อป จรณ' มาประกบคู่กับนางเอกสาวสวย 'เต้ย จรินทร์พร' ร่วมด้วย บอมบ์ ธนิน, เด่นคุณ งามเนตร, อุ้ม อิษยา, พาย รินลดา รวมถึงการกลับมาหลังห่างหายไป 12 ปีของ 'หน่อย บุษกร' สร้างความฮือฮาให้กับวงการได้อย่างมากและกลับมาครั้งนี้รับประกันได้เลยว่าจะไม่ทำให้แฟนช่อง 3 ต้องผิดหวังอย่างแน่นอน!! ซึ่ง Stars on Star ได้รับเกียรติจากนักแสดง 2 หนุ่มอย่าง 'ท็อป จรณ' และ 'เด่นคุณ งามเนตร' มาพูดคุยเบื้องลึกเบื้องหลังเกี่ยวกับละครเรื่องนี้ให้แฟนละครได้รู้กัน ติดตามชมได้ในวันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคมนี้ เวลา 21.00 น. ทางแชนแนล STAR FM บน LINE TV, Youtube Channel : BECTeroRadioChannel และ www.starfmthailand.com