NOW PLAYING

NEXT SONG

เพลงที่คิดถึง คนที่คิดถึง : ไม่ควรพลาด! กับคอนเสิร์ตศิลปินระดับตำนาน 'ดึกดำบรรพ์ #201 ปั่น แต๋ม ตุ๋น คอนเสิร์ต'

Feb 12, 2018 / ดู 2,808 ครั้ง

เข้าสู่เดือนแห่งความรักแบบนี้ แฟนๆ Virgin Star FM หลายๆ ท่าน ที่โตมากับเพลงของ 'ปั่น ไพบูรณ์เกียรติ, แต๋ม ชรัส และ ตุ่น พนเทพ' ก็คงหวนนึกถึงเพลงรักของพวกเขาที่ยังคงอยู่ในความทรงจำใช่ไหมล่ะคะ ซึ่งแฟนเพลงของพวกเขาที่ยังคงคิดถึงเพลงเหล่านี้ ก็ไม่ควรพลาดเลยกับคอนเสิร์ต 'ไดนาสตี้ ไทล์ท้อป พรีเซ้นท์ส ดึกดำบรรพ์ #201 ปั่น แต๋ม ตุ่น คอนเสิร์ต' ที่จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ ณ เอ็กซิกบิชั่น ฮอลล์ 4 อิมแพ็ค เมืองทองธานี เป็นอันขาด!

โดย 'ปั่น-แต๋ม-ตุ่น' เพื่อนรักที่มิตรภาพแน่นแฟ้นกว่า 40 ปี ได้รวมตัวกันในนาม 'วงดึกดำบรรพ์ บอยแบนด์' เกิดจากการโคจรมาพบกันในรั้วมหาวิทยาลัยรามคำแหง ด้วยความรักในเสียงเพลงและการร้องเพลงเหมือนกัน จนเกิดการชักชวนกันเล่นดนตรีและร้องเพลงถ่ายทอดเพลงฮิตที่มีมากมาย อาทิ รักยืนยง, รักล้นใจ, เฝ้าคอย, คนขี้เหงา. เพราะฉะนั้น, คนไม่มีวาสนา, หลับตา, A tu Corazon ผ่านทางโซเชียลมีเดียต่างๆ จนเกิดกระแสเรียกร้องจากแฟนๆ ที่อยากชมวงดึกดำบรรพ์ บอยแบนด์ ในบรรยากาศสดๆ จึงเป็นที่มาของคอนเสิร์ตครั้งนี้

งานนี้ Virgin Star FM และดีเจแมน มารุต ก็ไม่พลาดเอาใจแฟนเพลงของวงดึกดำบรรพ์ บอยแบนด์ เชิญทั้ง 3 ท่านมาพูดคุยกันเรียกน้ำย่อยก่อนจะถึงคอนเสิร์ตในตำนานครั้งนี้ ใครที่เป็นแฟนเพลงทั้ง 3 ท่าน ก็อย่าพลาดที่จะมาร่วมรำลึกความหลัง ตามหาความทรงจำกับเพลงฮิตอมตะในคอนเสิร์ตครั้งนี้นะ พลาดแล้วพลาดเลยนะ จะบอกให้!

ชมภาพสัมภาษณ์ >คลิกที่รูป<

สามารถร่วมสนุกลุ้นรับบัตรชมภาพยนตร์
ที่โรงภาพยนตร์ SF WORLD CINEMA, SFX CINEMA, SF CINEMA
จำนวน 2 รางวัล รางวัลละ 6 ใบ

ในโพสต์เฟซบุ้คด้านล่างนี้

ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ - 28 กุมภาพันธ์ 2561
ประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 2 มีนาคม 2561
 
------------------------------
Q : วงดึกดำบรรพ์ บอยแบนด์ มีสมาชิกคือใครบ้าง และเพลงที่เลือกมาโชว์ในรายการ มีชื่อเพลงว่าอะไร?
คำตอบ คือ ปั่น-ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว, แต๋ม-ชรัส เฟื่องอารมย์ และ ตุ่น-พนเทพ สุวรรณะบุณย์ / เพลงรักนิรันดร์
 
รายชื่อผู้โชคดี
1.Naponkit Pattarapirunpiti
2.Kanokwan Arunleddiwong