NOW PLAYING

NEXT SONG

ย้อนตำนาน 'THE IMPOSSIBLES' ก่อนขึ้นคอนเสิร์ตครั้งสุดท้าย 'THE END OF THE IM' 30 ต.ค.นี้

Oct 11, 2018 / ดู 1,661 ครั้ง

เป็นข่าวที่น่าเสียดายของแฟนๆ 'THE IMPOSSIBLES (ดิ อิมพอสสิเบิลส์)' ที่มีผลงานอยู่ในความทรงจำของแฟนเพลงทั่วประเทศกว่า 52 ปีแล้ว ไม่ว่าจะเป็นเพลง ไปตามดวง หนาวเนื้อ โอ้รัก จูบฟ้าลาดิน ทะเลไม่เคยหลับ ระเริงชล และอีกหลายต่อหลายเพลง จนเรียกได้ว่าเป็นตำนายอย่างแท้จริง ซึ่งพวกเขาจะทำการแสดงคอนเสิร์ต "THE END OF THE IM” เป็นคอนเสิร์ตปิดตำนานวงดนตรี THE IMPOSSIBLES ในวันที่ 30 ตุลาคมนี้ ที่รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน

โดยสมาชิกที่เหลืออยู่ของวง THE IMPOSSIBLES อย่าง เศรษฐา ศิระฉายา, วินัย พันธุรักษ์ และพิชัย ทองเนียม ได้เตรียมย้อนตำนานในวันสำคัญของ 'THE IMPOSSIBLES (ดิ อิมพอสสิเบิลส์)' ตั้งแต่เริ่มวงจนถึงปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นเพลงไทยสากลยอดนิยมจากภาพยนตร์เรื่องต่างๆ เพลงจากอัลบั้มเป็นไปไม่ได้ หมื่นไมล์แค่ใจเอื้อม Hot Pepper รวมทั้งเพลงสากลสนุกๆ และเพลงสากลประสานเสียงอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของวง THE IMPOSSIBLES และแน่นอนว่าแฟนๆ จะได้ฟังผลงานบางเพลงที่มาจากอัลบั้มชุดใหม่ล่าสุด 'ฝากรักด้วยเพลง' ชุดที่ 1 ขับร้องทั้งอัลบั้มรวม 10 เพลง โดย ศิลปินแห่งชาติ 'เศรษฐา ศิระฉายา' 

ใครที่ไม่อยากพลาดคอนเสิร์ตระดับตำนานครั้งนี้ ก็สามารถซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือหน้างานและทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com โทรสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2262-3838 บัตรราคา 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 บาท

และใน 'เพลงที่คิดถึง คนที่คิดถึง' เทปนี้ สมาชิกทั้ง 3 ท่านของ THE IMPOSSIBLES ก็ได้ร้องเพลง 'หนาวเนื้อ' ให้ได้ฟังกันสดๆ อุ่นเครื่องก่อนจะไปชมคอนเสิร์ตกันในวันที่ 30 ตุลาคมนี้ พลาดไม่ได้! ชมพร้อมกันที่ Facebook : STAR FM วันที่ 11 ตุลาคมนี้ เวลา 15.30 น.




สามารถร่วมสนุกลุ้นรับบัตรชมภาพยนตร์
ที่โรงภาพยนตร์ SF WORLD CINEMA, SFX CINEMA, SF CINEMA
จำนวน 3 รางวัล รางวัลละ 4 ใบ
 
เพียงชมคลิปและ Comment ตอบคำถามในโพสต์ด้านล่างนี้
 
------------------------------
 
Q : ชื่อแรกของวง THE IMPOSSIBLES (ดิ อิมพอสสิเบิลส์) ชื่อว่าอะไร และมีที่มาจากอะไร
คำตอบ : ชื่อ Holiday J3 มีที่มาจากบาร์ Holiday สาขาที่ 3 และมีเจ้าของชื่อจุ่น
 
รายชื่อผู้โชคดี
 
1. Chonchuda Tepmalee
2. สุทธิดา สมานจิต
3. Way Venita

ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ - 23 ตุลาคม 2561
ประกาศรายชื่อผู้โชคดีวันที่ 24 ตุลาคม 2561